Bạn đang cần thực hiện thay đổi giấy phép kinh doanh nhưng vẫn chưa rõ về thủ tục. Hay bạn vẫn chưa biết thay đổi giấy phép kinh doanh ở đâu. Nếu bạn có quá nhiều vấn đề lo lắng thì hãy đến với dịch vụ đăng ký thay đổi giấy phép kinh doanh tại Đức Phổ, Quảng Ngãi của AZ Quang Phúc. Chúng tôi sẽ giúp bạn đơn giản hóa các vấn đề trở ngại.

Những điều cần lưu ý khi thay đổi giấy phép kinh doanh ở Đức Phổ, Quảng Ngãi

Dịch vụ đăng ký thay đổi giấy phép kinh doanh tại Đức Phổ, Quảng Ngãi

Khi nào phải thực hiện thay đổi đăng ký kinh doanh

Khi có các thông tin trên giấy phép kinh doanh cần phải thay đổi để phù hợp với quy mô và định hướng kinh doanh. Các thông tin cần thay đổi có thể bao gồm: tên công ty, doanh nghiệp, thay đổi địa chỉ của trụ sở chính, thay đổi tên người đại diện, bổ sung thêm các ngành nghề khác, điều chỉnh tăng hoặc giảm vốn điều lệ,….

Để tránh bị xử phạt hành chính không nên có thì bạn phải thực hiện thủ tục thay đổi các nội dung bắt buộc phải có trên giấy phép kinh doanh.

Có phải tất cả các trường hợp đều được thay đổi giấy phép kinh doanh?

Khi thực tế thay đổi thì bắt buộc bạn phải thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể đăng ký thay đổi giấy phép kinh doanh tại Đức Phổ, Quảng Ngãi. Các trường hợp sau đây không được phép thay đổi giấy phép kinh doanh:

  • Doanh nghiệp đã bị cơ quan có thẩm quyền thu hồi giấy chứng nhận đăng ký. Phòng kinh doanh đã trực tiếp gửi thông báo thu hồi về trụ sở chính của công ty.
  • Doanh nghiệp đang tiến hành hoàn tất các thủ tục cần thiết để giải thể doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp bị tòa án, cơ quan thi hành án hoặc cơ quan công an cấp thay đổi giấy phép kinh doanh.

Thủ tục đăng ký thay đổi giấy phép kinh doanh tại Đức Phổ, Quảng Ngãi

Thủ tục đăng ký thay đổi giấy phép kinh doanh tại Đức Phổ, Quảng Ngãi
Thủ tục đăng ký thay đổi giấy phép kinh doanh tại Đức Phổ, Quảng Ngãi

Doanh nghiệp ủy quyền cho AZ Quang Phúc thực hiện các thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh theo các bước sau:

  • Soạn thảo đầy đủ các loại giấy tờ của hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật. Chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết.
  • Thay mặt doanh nghiệp nộp hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh. Hồ sơ sẽ được nộp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi đặt trụ sở chính của doanh nghiệp.
  • Thay mặt nhận giấy chứng nhận và bàn giao cho doanh nghiệp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì trong vòng 3 ngày làm việc thì giấy biên nhận và kết quả sẽ được trả về. Nếu thiếu sót thì Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi đặt trụ sở chính của doanh nghiệp sẽ hướng dẫn bổ sung hoặc điều chỉnh cho phù hợp.
  • Cập nhật lại thông tin thay đổi trên giấy phép kinh doanh khi đã hoàn tất.

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký thay đổi giấy phép kinh doanh Quảng Ngãi của chúng tôi thì bạn có thể hoàn toàn an tâm. Chúng tôi đảm bảo phụ trách mọi công tác cần thiết để hoàn thành và giao giấy phép kinh doanh mới cho bạn. Quý doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

*** Bạn có thẻ xem thêm:

Liên hệ dịch vụ đăng kí thay đổi giấy phép kinh doanh tại Đức Phổ Quảng Ngãi giá rẻ

CÔNG TY CP DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP AZ QUANG PHÚC

Trụ sở chính: Số 705/77 Đại lộ Bình Dương, Tổ 5, Khu phố Chánh Lộc 3, Phường Chánh Mỹ, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
  + Mã số thuế trụ sở chính: 3702918533

Chi nhánh Quảng Ngãi: Số 60, đường Lý Thánh Tông, Tổ 9, Phường Quảng Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.
  + Mã số thuế chi nhánh: 3702 918 533-001

Hotline: 0912 236 774 – 0901 95 95 49

Email: azquangphuc@gmail.com

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *